Xi Lanh Thuỷ Lực Cũ Và Bảng Giá Xi Lanh

By Nghề Thủy Lực 10 tháng 8, 2021

Nhờ tính năng vượt trội, xi lanh thuỷ lực là thiết bị được sử dụng ở hầu hết các nhà máy. Vậy, giá xi lanh thủy lực là bao nhiêu? Những lưu ý gì khi chọn mua xi lanh thủy lực? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây.

Lưu ý khi vận hành xi lanh thủy lực

Để vận hành xi lanh đúng kỹ thuật giúp tăng độ bền một cách tối ưu thì người dùng cần nắm được phương pháp tính toán cùng những lưu ý sau đây:

Bảo quản xi lanh thủy lực

Khi xi lanh chưa đưa vào sử dụng thì bạn cần bảo quản để xi lanh không bị rỉ sét như sau:

  • Bảo quản xi lanh thủy lực ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. 

  • Mặt ngoài xi lanh phải được quấn giấy nến, sau khi bôi mỡ bảo quản ở những nơi tránh bị ăn mòn hoặc hoen gỉ.

Khi xi lanh đưa vào vận hành

Khi đưa xi lanh vào vận hành phải súc rửa, làm sạch dầu mỡ, bảo quản gá xi lanh đảm bảo chắc chắn. Các mối nối ống và ống dẫn dầu cứng hoặc mềm được kẹp chặt và di chuyển theo thiết kế của máy. Xả kết khí trong hệ thủy lực bằng các lối xả khí chuyên dụng của xi lanh thủy lực về cả hai phía hoặc xả khí qua các nối ống.

Xi lanh thuỷ lực cũ

Gioăng phớt của xi lanh thủy lực

Gioăng phớt của xi lanh chỉ bền khi ở điều kiện nhiệt độ dầu thấp hơn 55oC, còn nếu cao hơn sẽ nhanh hư hỏng, làm cho tuổi thọ của xi lanh thủy lực giảm theo. Ở môi trường làm việc có cát, bụi bẩn nên che chắn cần piston, tránh bụi cát bám trên cần gây ăn mòn khiến hỏng gioăng phớt.

Áp suất làm việc của xi lanh thủy lực

Áp suất nên sử dụng nhỏ hơn áp suất định mức 160 bar cho phép, thấp hơn khoảng 10 – 20 bar. 

Có nên mua xi lanh thủy lực cũ?

Ưu điểm của việc mua xi lanh cũ

Lý do nên mua xi lanh thuỷ lực cũ là vì nó có mức giá rất phù hợp, rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm mới. Thậm chí, giá rẻ hơn nhiều khoảng từ 20% – 40% so với các sản phẩm mới cùng thương hiệu.

Bên cạnh đó, khi mua xi lanh thủy lực cũ có thể sở hữu các chiếc xi lanh đến từ thương hiệu cao cấp, may mắn chọn được loại xi lanh thủy lực tốt sẽ rất bền và đáp ứng công việc hiệu quả. Chính vì vậy, sản phẩm này được rất nhiều đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ tìm mua. 

Hạn chế – rủi ro khi mua xi lanh cũ


Xi lanh thuỷ lực cũ được sửa lại để bán

Bên cạnh các ưu điểm kể trên, thì việc mua xi lanh cũ cũng tồn tại rủi ro và không có được sản phẩm tốt giá hời như bao nhiêu người vẫn tưởng.

Ngoài ra, mua xi lanh cũ có thể ảnh hưởng đến thiết bị, máy móc, hiệu quả hoạt động kém và không an toàn.

Một số đơn vị bán xi lanh thủy lực cũ làm giả nhãn mác của những thương hiệu uy tín nhằm trục lợi. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới người mua mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới những thương hiệu có tên tuổi. 

Từ những điều trên, chúng tôi khuyên bạn vẫn nên chọn mua xi lanh thuỷ lực mới. Bởi vì, xi lanh thuỷ lực mới thường được bảo hành từ nhà sản xuất, hạn chế tối đa những hư hỏng không mong muốn. Thêm vào đó, tuổi thọ và độ bền cũng dài hơn, đảm bảo hệ thống vận hành tốt hơn.

Bảng giá xi lanh thủy lực 

Xi lanh thuỷ lực đảm bảo chất lượng

Hiện nay, giá xi lanh thủy lực thay đổi tùy vào các yếu tố như kích thước, trọng lượng xi lanh, vật liệu sản xuất xi lanh, thương hiệu, nhu cầu thị trường. Do đó, khi bạn có nhu cầu mua sản phẩm hay muốn biết thêm thông tin về giá xi lanh thủy lực có thể liên hệ với chúng tôi.

Người mua nên mua xi lanh thủy lực ở cơ sở, cửa hàng nhập khẩu và phân phối sản phẩm xi lanh thủy lực uy tín. Vì ở đó, họ luôn đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao và có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.


Với những thông tin về giá xi lanh thủy lực đã giúp bạn có quyết định nên lựa chọn sản phẩm như thế nào. Hy vọng những thông tin mà nghethuyluc.com đưa ra thực sự hữu ích với mọi người.

Post Tags:

No Comment to " Xi Lanh Thuỷ Lực Cũ Và Bảng Giá Xi Lanh "