Địa chỉ cung cấp ống xi lanh thủy lực uy tín

By Nghề Thủy Lực 11 tháng 9, 2021

Ống xi lanh thủy lực là một trong những bộ phận không thể thiếu của một cây xi lanh hoàn chỉnh. Vậy bộ phận này có đặc điểm như thế nào? Ứng dụng của nó ra sao? Nên mua nó ra ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp kỹ hơn trong bài viết dưới đây. 

Ống xi lanh thủy lực là gì?

Ống xi lanh thủy lực còn được gọi là thùng xi lanh hay ống ben xi lanh. Đây là một bộ phận có hình trụ liền mạch, giữ vai trò chứa đựng và giữ áp suất cho xi lanh thủy lực. Ống được thiết kế mài nhẵn, tạo bề mặt hoàn thiện trong khoảng từ 4 - 15 microinch. 

Ứng dụng của ống xi lanh thủy lực

Ngày càng nhiều người lựa chọn ống ben xi lanh thủy lực cho hệ thống của mình. Vì vậy, bộ phận này được ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành nghề khác nhau, bao gồm:

  • Trong ngành xây dựng, ống xi lanh xuất hiện trong máy ép cọc, máy san đất đá, máy ủi, máy đào,...

  • Trong các ngành cơ giới, chế tạo máy móc, luyện kim, lắp ráp xe cơ giới.

  • Trong các xe chở rác, xe nâng hàng, xe cẩu,...

  • Xuất hiện trong hệ thống lái trợ lực, lái thủy lực của tàu thuyền để rút ngắn hành trình và tiết kiệm nhiên liệu.


Bảng giá ống xi lanh thủy lực

Rất khó để đưa một mức giá chính xác nhất cho ống ben xi lanh thủy lực bởi giá thành của bộ phận này phụ thuộc vào chất liệu sản xuất ra nó. Thông thường, ống xi lanh làm từ thép S45C, S50C, S55C sẽ có giá rẻ hơn sản phẩm làm từ thép SCM440, SCM435. Ngoài ra, giá bộ phận này còn có sự chênh lệch tùy theo biến động thị trường.

Nơi bán ống xi lanh thủy lực uy tín

Nhu cầu sử dụng xi lanh thủy lực càng tăng cao, nhưng   hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều hơn trên thị trường. Do đó, bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín. 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua ống xi lanh thuỷ lực ở đâu thì mộ trong những cái tên bạn có thể cân nhắc là như b2bmart.vn. Đây là nơi:

  • Chuyên phân phối các mẫu ống xi lanh đến từ các nhà sản xuất hàng đầu tại Đức, Ý, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam,... Mỗi sản phẩm đều được công khai về giá, có giấy chứng minh nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo đúng về thông số và chất lượng. 

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình trao đổi, tư vấn với khách, giúp bạn chọn ra được sản phẩm phù hợp với yêu cầu công việc và tình hình tài chính của mình. 

  • Phương thức thanh toán đa dạng, thời gian giao hàng nhanh chóng, sẵn sàng cung cấp sản phẩm cho khách hàng trên toàn quốc. 


Hy vọng những thông tin được nghethuyluc.com chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về bộ phận quan trọng này. Mọi nhu cầu tư vấn và mua ống xi lanh thủy lực, bạn có thể liên hệ với chúng tôi.



Post Tags:

No Comment to " Địa chỉ cung cấp ống xi lanh thủy lực uy tín "