Tổng hợp thông tin về giá bán ống xi lanh thủy lực

By Nghề Thủy Lực 14 tháng 8, 2021

Ống xi lanh thủy lực (ống ben thủy lực) là một trong những bộ phận rất quan trọng và vô cùng cần thiết của một xi lanh hoàn chỉnh. Ống xi lanh được ứng dụng rộng rãi trong đời sống và đặc biệt là trong ngành công nghiệp, hệ thống thủy lực, hàng không,...

 

Tuy nhiên, ngân sách bao nhiêu để có thể tìm kiếm và chọn lựa được một sản phẩm ống xi lanh tốt ? Lựa chọn ống xi lanh như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng ?  Xem ngay bảng giá ống xi lanh thủy lực để có câu trả lời nhé!

Tổng hợp bảng giá ống xi lanh thủy lực

Dưới đây là tổng hợp một vài dạng ống xi lanh kèm theo mức giá bán ống xi lanh thủy lực hiện nay.  

Ống xi lanh cao su một lớp

Đây là dạng ống dẫn áp cao su tổng hợp, gồm 1 lớp gia cố bằng thép. So với các loại ống dẫn áp cứng thì ống cao su một lớp dễ uốn và lắp hơn. Ngoài ra việc gia cố thép cũng làm tăng khả năng chịu áp lực. 


Loại ống xi lanh cao su một lớp thường được sử dụng cho các đường ống dẫn các môi chất như dầu gốc khoáng, ester, glycol, khí có áp từ 40. Giá bán ống xi lanh thủy lực cao su một lớp chỉ dao động tầm 70.000 VNĐ/ sản phẩm.






Ống cao su 2 lớp


Nếu bạn đang tìm kiếm một ống xi lanh thủy lực chuyên dùng cho các đường ống dẫn  môi chất như dầu gốc khoáng, ester, glycol, khí có áp từ 80, thì đây là một sự lựa chọn rất hoàn hảo. Cấu tạo của ống dẫn dầu thủy lực là dạng ống mềm, bên trong cùng là lớp cao su tổng hợp chịu dầu. 


Tiếp theo là 2 lớp gia cố làm bằng các sợi thép bện lại với nhau, ngoài cùng là lớp áo cao su tổng hợp chống mài mòn và oxi hóa. Chỉ với mức giá trung bình khoảng 160.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một ống xi lanh cao su 2 lớp loại tốt.

Ống xi lanh thủy lực cao su 4 lớp


Vì ông xi lanh thủy lực cao su loại này tận 4 lớp nên khả năng chịu áp lực tốt hơn nhiều so với 2 loại trên. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý độ giãn nở ống xi lanh, độ an toàn (bung, bục, quăng..) trong quá trình sử dụng.


Đồng thời, đảm bảo bán kính uốn cong (R) khi lắp và lưu lượng dầu phải nhỏ để ống đạt hiệu quả làm việc luôn ở trạng thái tốt nhất.  Với chi phí khoảng 600.000 VNĐ, bạn có thể dễ dàng sở hữu một sản phẩm chất lượng tốt.


Ống nhựa xi lanh 2 lớp


Với chất liệu bằng nhựa dẻo, khả năng chịu nhiệt -40°C / +100°C,ống nhựa xi lanh hẳn đã rất quen thuộc. Tuy mức giá bán ống xi lanh thủy lực loại này chỉ ở tầm mức 60.000 VNĐ/ sản phẩm, khá rẻ hơn rất nhiều so với các loại trên nhưng với một hệ thống thuỷ nhỏ và đơn giản thì nên cân nhắc về  loại ống này. 


Tìm mua ống xi lanh thủy lực


Ống xi lanh thủy lực đang được bán ở nhiều nơi trên toàn quốc. Vì vậy, bạn hoàn toàn dễ dàng trong việc tìm kiếm các nhà cung cấp chuyên về xi lanh thủy lực để tìm mua. Bạn chỉ cần tra từ khóa “bán ống xi lanh thủy lực” để tham khảo qua các nhà cung cấp. 


Thậm chí, hiện trên các trang thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki...) cũng đã cập nhật thông tin, hình ảnh  về các bộ phận của xi lanh thủy lực, bao gồm cả ống xi lanh thủy lực.


Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, khi chọn lựa nhà cung cấp để đặt niềm tin, bạn cần lưu ý các điều sau: có bảng giá công khai, khả năng phản hồi tốt, giao hàng nhanh và giá cả cạnh tranh, đầy đủ catalog đi kèm, đa dạng về sản phẩm và có sự bảo hành đảm bảo,...


Bài viết trên đây đã hỗ trợ các bạn tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm và tổng hợp các giá bán ống xi lanh thủy lực trên thị trường hiện nay.  Đồng thời, giúp các bạn hiểu rõ từng phân loại ống xi lanh được khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng nhiều nhất. 


Nghethuyluc.com hi vọng, sau khi đọc và nghiên cứu bài viết của mình, các bạn đã có thể nắm rõ bảng giá ống xi lanh thủy lực và có thể tiến hành tới bước chọn mua hiệu quả nhất. 

Post Tags:

No Comment to " Tổng hợp thông tin về giá bán ống xi lanh thủy lực "